Thủ Thuật

realme GT 3 Pro: Rò rỉ thông số cấu hình “khủng” trước ngày ra mắt

Thế giới công nghệ đang xôn xao trước thông tin realme sắp trình làng một siêu phẩm mới – realme GT 3 Pro. Vậy chiếc smartphone này có gì đặc biệt? Hãy cùng Tieudiemgame khám phá những thông tin rò rỉ về cấu hình, camera, giá bán và ngày ra mắt của realme GT 3 Pro nhé!

Lưu ý: Bài viết sẽ liên tục được cập nhật cho đến khi realme GT 3 Pro ra mắt chính thức. Hãy theo dõi Tieudiemgame thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

Do hình ảnh chính thức của realme GT 3 Pro chưa được công bố, Tieudiemgame sẽ sử dụng hình ảnh realme GT 2 Pro để minh họa cho bài viết này.

realme GT 3 Pro: Hiệu năng mạnh mẽ với Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 8GB

Theo nguồn tin từ Smartprix, realme GT 3 Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1, một trong những con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Với tiến trình 4nm của TSMC, CPU 8 nhân (1 lõi Cortex-X2 tốc độ 3.2 GHz, 3 lõi Cortex-A710 tốc độ 2.75 GHz và 4 lõi Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz) và GPU Adreno 730, Snapdragon 8+ Gen 1 hứa hẹn sẽ mang đến cho realme GT 3 Pro hiệu năng vượt trội và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

realme GT 3 Pro cũng được cho rằng sẽ sở bộ nhớ RAM 8 GB.realme GT 3 Pro cũng được cho rằng sẽ sở bộ nhớ RAM 8 GB.

realme GT 3 Pro được cho là sẽ sở hữu bộ nhớ RAM 8 GB (ảnh minh họa: realme GT 2 Pro). Nguồn: Tech Advisor.

Chưa dừng lại ở đó, realme GT 3 Pro còn được cho là sẽ sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 8GB, giúp người dùng thoải mái đa nhiệm, giảm thiểu tình trạng giật lag và tăng tốc độ mở ứng dụng. Dung lượng bộ nhớ trong 128GB cũng là một điểm cộng, tuy nhiên, người dùng mong đợi realme sẽ cung cấp thêm nhiều lựa chọn dung lượng hơn khi ra mắt.

realme GT 3 Pro: Camera 108MP siêu nét, màn hình Super AMOLED rực rỡ

Trang Hi94. tiết lộ realme GT 3 Pro sẽ được trang bị hệ thống camera ấn tượng với:

  • Camera chính: Độ phân giải 108MP
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8MP
  • Camera macro: Độ phân giải 2MP
  • Camera selfie: Độ phân giải 32MP

Những thông số camera của realme GT 3 Pro được mình đánh giá là khá ấn tượng.Những thông số camera của realme GT 3 Pro được mình đánh giá là khá ấn tượng.

Camera realme GT 3 Pro được kỳ vọng sẽ mang đến chất lượng ảnh chụp sắc nét (ảnh minh họa: realme GT 2 Pro). Nguồn: Tom’s Guide.

Với những thông số ấn tượng này, realme GT 3 Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động.

Bên cạnh đó, realme GT 3 Pro được cho là sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixels) và tần số quét 90Hz. Màn hình này sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sống động và sắc nét.

realme GT 3 Pro: Pin “trâu”, sạc nhanh 65W

Theo nguồn tin từ Smartprix, realme GT 3 Pro sẽ được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày dài. Ngoài ra, realme GT 3 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W, giúp rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể.

realme GT 3 Pro: Tổng hợp thông số cấu hình (dự đoán)

Dựa trên những thông tin rò rỉ, Tieudiemgame đã tổng hợp lại thông số cấu hình dự đoán của realme GT 3 Pro:

  • Màn hình: 6.7 inch, Super AMOLED, Full HD+ (1.080 x 2.400 pixels), 90Hz
  • CPU: Snapdragon 8+ Gen 1
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • Camera sau: 108MP + 8MP + 2MP
  • Camera trước: 32MP
  • Pin: 5.000 mAh, sạc nhanh 65W

realme GT 3 Pro: Giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt?

Theo Gadgets Now, realme GT 3 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm nay. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

LaptopLaptop

realme GT 3 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm nay (ảnh minh họa: realme GT 2 Pro). Nguồn: Tech Advisor.

Bạn có hào hứng với siêu phẩm realme GT 3 Pro? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé! Và đừng quên theo dõi Tieudiemgame để cập nhật những thông tin mới nhất về realme GT 3 Pro!

Back to top button