Thủ Thuật

Huawei Watch 4 và Watch 4 Pro chính thức ra mắt: Liệu có phải ông hoàng smartwatch mới?

Huawei vừa qua đã khuấy động thị trường công nghệ với sự kiện ra mắt hoành tráng tại Munich (Đức), giới thiệu bộ đôi flagship Huawei P60 ProHuawei Mate X3 đến châu Âu. Bên cạnh đó, “gã khổng lồ” công nghệ Trung Quốc cũng không quên làm nức lòng người hâm mộ với màn ra mắt ấn tượng của dòng smartwatch mới: Huawei Watch 4Huawei Watch 4 Pro.

Huawei Watch 4 và Watch 4 Pro ra mắtHuawei Watch 4 và Watch 4 Pro ra mắt

Huawei Watch 4 và Watch 4 Pro: Vẻ đẹp sang trọng, hiệu năng đỉnh cao

Huawei Watch 4 và Watch 4 Pro: Nâng tầm trải nghiệm với thiết kế sang trọng, hiệu năng vượt trội

Huawei Watch 4 Series không chỉ đơn thuần là thiết bị đeo tay thông minh, mà còn là món trang sức thời thượng, thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Huawei Watch 4 Pro sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm với màn hình LTPO AMOLED 1.5 inch, được bảo vệ bởi mặt kính sapphire chống trầy xước cao cấp. Phần vỏ máy có kích thước 48mm, chế tác từ hợp kim titan TC4 siêu bền, cứng cáp gấp 3 lần so với titan thông thường. Phiên bản Huawei Watch 4 cũng không kém phần tinh tế với vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ, kích thước 46mm.

Huawei Watch 4 và Watch 4 Pro ra mắtHuawei Watch 4 và Watch 4 Pro ra mắt

Huawei Watch 4 Pro: Mặt kính sapphire, vỏ titan siêu bền

Trải nghiệm công nghệ đỉnh cao với Huawei Watch 4 Series

Huawei đã trang bị cho bộ đôi smartwatch mới của mình hàng loạt tính năng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu theo dõi sức khỏe và tập luyện của người dùng.

Huawei Watch 4 Series sở hữu hơn 100 chế độ tập luyện chuyên nghiệp, cùng các tính năng theo dõi sức khỏe thông minh như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), điện tâm đồ (ECG), nhiệt độ da, độ cứng động mạch, mức độ căng thẳng và sức khỏe hô hấp. Đặc biệt, tính năng Tổng quan sức khỏe 7 trong 1 cho phép bạn theo dõi toàn diện tình trạng sức khỏe của bản thân chỉ trong một báo cáo duy nhất.

Bên cạnh đó, Huawei Watch 4 Pro còn hỗ trợ kết nối LTE thông qua eSIM và GPS tích hợp, giúp bạn luôn kết nối mọi lúc, mọi nơi. Thời lượng pin cũng là điểm cộng lớn của Huawei Watch 4 Series, với 3 ngày sử dụng thông thường cho Huawei Watch 4 và 4.5 ngày cho Huawei Watch 4 Pro.

Giá bán và ngày lên kệ Huawei Watch 4 Series

Huawei Watch 4 Series sẽ chính thức lên kệ tại thị trường châu Âu trong vài tuần tới với mức giá khởi điểm hấp dẫn:

  • Huawei Watch 4: 450 EUR (khoảng 11.52 triệu đồng) cho phiên bản dây đeo fluoroelastomer màu đen.
  • Huawei Watch 4 Pro: 700 EUR (khoảng 17.91 triệu đồng) cho phiên bản dây đeo titan và 550 EUR (khoảng 14.07 triệu đồng) cho phiên bản dây đeo da.

Với thiết kế sang trọng, hiệu năng vượt trội và mức giá hấp dẫn, Huawei Watch 4 Series hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartwatch toàn cầu.

Bạn ấn tượng với tính năng nào của Huawei Watch 4 Series?

Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cảm nhận của bạn về bộ đôi smartwatch đỉnh cao này nhé!

Back to top button