Thủ Thuật

Siemens Gigaset GS55-6: Smartphone Android cao cấp đánh dấu sự trở lại của “huyền thoại” công nghệ Đức?

Siemens, một tên tuổi lão làng trong làng công nghệ thế giới, từng được biết đến với những chiếc điện thoại di động bền bỉ và chất lượng. Sau khi bán bộ phận di động cho BenQ vào năm 2005, Siemens dường như đã “biến mất” khỏi bản đồ smartphone. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ gần đây về chiếc Gigaset GS55-6 đã khiến giới mộ điệu không khỏi xôn xao. Liệu đây có phải là tín hiệu cho sự trở lại ngoạn mục của Siemens?

Gigaset GS55-6: Cấu hình “khủng” thách thức mọi đối thủ?

Theo nguồn tin từ AndroidHeadlines, Gigaset GS55-6 sẽ được trang bị sức mạnh vượt trội từ con chip Snapdragon 810, RAM 3GB và bộ nhớ trong lên đến 32GB. Màn hình Full HD 1080p hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Bên cạnh đó, cụm camera 16MP/8MP chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ nhiếp ảnh di động.

Điện thoại Siemens cao cấp sắp ra mắtĐiện thoại Siemens cao cấp sắp ra mắt

Liệu Việt Nam có phải là điểm đến của Siemens Gigaset GS55-6?

Mặc dù thông tin về giá bán và thị trường phát hành vẫn chưa được Siemens tiết lộ, nhưng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường smartphone Việt Nam, nhiều người kỳ vọng rằng Gigaset GS55-6 sẽ sớm được trình làng tại đây.

Hãy cùng chờ xem liệu Siemens Gigaset GS55-6 có tạo nên cú hích lớn khi ra mắt hay không?

Sự trở lại của Siemens chắc chắn sẽ khiến cuộc đua trên thị trường smartphone thêm phần sôi động. Hãy cùng Tieudiemgame.com cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc Gigaset GS55-6 này nhé!

Back to top button