Thủ Thuật

OPPO A19: Rò rỉ thông số cấu hình “khủng” trước ngày ra mắt

Sau thành công của OPPO A18, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của phiên bản kế nhiệm – OPPO A19. Mới đây, nhiều nguồn tin rò rỉ đã hé lộ những thông tin thú vị về cấu hình, thiết kế và giá bán của chiếc điện thoại này. Vậy OPPO A19 có gì mới? Cấu hình ra sao? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Tiêu Điểm Game tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Lưu ý: Bài viết sẽ liên tục được cập nhật thông tin mới nhất về OPPO A19 cho đến khi sản phẩm chính thức ra mắt.

OPPO A19: Hiệu năng vượt trội với chip Helio G96, pin 5.200 mAh

Theo nguồn tin từ trang Primerphone, OPPO A19 sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G96. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 12nm của TSMC, bao gồm 8 nhân Cortex-A55 tốc độ 2.05 GHz, 2 nhân Cortex-A76 tốc độ 2.05 GHz và GPU Mali-G57 MC2. Với cấu hình này, OPPO A19 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà các tác vụ hàng ngày và chơi game ổn định.

OPPO A19 sẽ sở hữu mức dung lượng RAM là 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.OPPO A19 sẽ sở hữu mức dung lượng RAM là 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

OPPO A19 được cho là sẽ có dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB (Ảnh minh họa: OPPO A18)

Bên cạnh đó, OPPO A19 còn được cho là sở hữu dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB. Đây là một sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, cho phép người dùng thoải mái đa nhiệm, lưu trữ dữ liệu mà không lo đầy bộ nhớ.

Dung lượng pin cũng là một điểm cộng của OPPO A19 với viên pin 5.200 mAh, cho thời gian sử dụng lên đến hơn một ngày. Chưa hết, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc.

Camera 64MP, màn hình AMOLED rực rỡ – OPPO A19 có gì hot?

Trang Specs Tech tiết lộ, OPPO A19 sẽ sở hữu cụm camera sau với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Camera selfie có độ phân giải 16MP.

Các thông số camera của OPPO A19 được mình đánh giá ở mức tốt trong tầm giáCác thông số camera của OPPO A19 được mình đánh giá ở mức tốt trong tầm giá

Cụm camera của OPPO A19 được kỳ vọng sẽ mang đến chất lượng ảnh ấn tượng (Ảnh minh họa: OPPO A18)

Với hệ thống camera này, OPPO A19 hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động. OPPO từ lâu đã được biết đến với khả năng tối ưu camera trên smartphone rất tốt, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể kỳ vọng vào chất lượng ảnh của OPPO A19.

ICTICT

Ngoài ra, OPPO A19 còn được cho là sẽ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixels). Màn hình AMOLED sẽ mang đến chất lượng hiển thị rực rỡ, màu sắc sống động, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

OPPO A19 giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt?

Theo Giznext, OPPO A19 sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 28.916 Rupee (khoảng 8.5 triệu đồng).

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thông tin rò rỉ và chúng ta cần chờ đợi thông báo chính thức từ OPPO.

Kết luận

Với những nâng cấp đáng giá về cấu hình, camera và màn hình, OPPO A19 hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý trong thời gian tới.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của OPPO A19? Hãy để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Back to top button